Sign in to join the team.

no logo

Xem Phim Mắt Biếc Vietsub Thuyết Minh Full HD 1080p, Xem Phim Mắt Biếc (2024) Vietsub Full HD Blu-ray, Xem Phim Mắt Biếc (2024) trên Motphim, Motphimtv, Motchill, Motchilltv, Phimmoichill và iQIYI Việt Nam Vietsub + Thuyết Minh Full HD. Xem Phim Handsome Guys - Mắt Biếc (2024) Phụ đề / Sub / Subtitles Vietnam, Vietnamese, Tiếng Việt.

▶️Xem Phim▶️ Mắt Biếc 2024 Vietsub - FuLL.HD

Xem Phim Handsome Guys - Mắt Biếc (2024) Vietsub + Thuyết Minh Full HD Netflix, Xem Phim Mắt Biếc (2024) trực tuyến miễn phí bộ phim đầy đủ vietsub, Xem Phim Mắt Biếc (2024) thuyết minh Full HD, Download / tải phim Mắt Biếc (2024) Vietsub Thuyết Minh Full HD 1080p.

Đạo diễn Victor Vũ trở lại với một tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Mắt Biếc. Phim kể về chuyện tình đơn phương của chàng thanh niên Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ Hà Lan.

Tiêu đề ban đầu : Handsome Guys
Phát hành : 2024
Thể loại : Phim Hài,Phim Kinh Dị
Ngôn ngữ : Vietnam / Vietnamese - Tiếng Việt / Vietsub
Chất lượng video: 4K Ultra HD / Blu-ray / 720pᴴᴰ - 1080pᴴᴰ

Mắt biếc – Bộ phim đáng xem cho dịp lễ Valentine

Mắt biếc – là một bộ phim nên xem dịp valentine 2023 bởi tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ mang lại những cảm xúc dâng trào nhất. Cùng Viettel Money tìm hiểu ngay

Đạo diễn Victor Vũ là cái tên không còn xa lạ với các bạn yêu thích nền phim Việt. Vị đạo diễn việt kiều tài ba này còn được coi là cha đẻ của những cú twist giật gân với những tác phẩm như “Lôi báo” và “Người bất tử” nhưng đều không tạo được ấn tượng cho người hâm mộ. Nhưng “Mắt Biếc” chính là sự trở lại ngoạn mục của đạo diễn Victor Vũ.

Nếu “Chị chị em em” cuốn hút người xem bởi trailer phim nóng bỏng, thì “Mắt Biếc” là những cảm xúc vẹn nguyên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã được Victor Vũ chuyển thể thành phim tròn trịa và chạm tới trái tim của người xem.

Những ai chưa có cơ hội xem phim Mắt Biếc trên rạp chiếu phim hoặc đã từng xem thì sau bài đánh giá này chắc chắn sẽ muốn xem ngay hoặc coi lại lần 2 trên ứng dụng xem phim số 1 Việt Nam Galaxy Play.

Cùng Viettel Money tìm hiểu rõ hơn về bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn cho người xem qua bài đánh giá bên dưới nhé.

Một chút cải biên và trung thành với nguyên tác
Mắt Biếc là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói về cuộc đời của Ngạn – chàng trai chàng trai xuất thân từ ngôi làng Đo Đo nghèo khó và đem lòng yêu cô gái “mắt biếc” xinh đẹp cả nửa đời người.

Nếu bạn đã từng đọc qua tiểu thuyết này thì có thể dễ dàng kết luận bộ phim được chuyển thể bám sát với nguyên tác, với hầu hết các tình tiết trong phim đều được đưa lên màn ảnh đầy đủ. Còn với những ai chưa đọc cuốn tiểu thuyết thì bộ phim sẽ mang lại cảm xúc đủ khiến người xem lặng người và khóc thương cho số phận của Ngạn, của Hà Lan, của Trà Long và của cả cô giáo Hồng.

Mắt Biếc là câu chuyện kể về cuộc đời của Ngạn từ khi còn bé đến lúc trở thành một người đàn ông trung niên. Do vậy thời lượng phim khá dài (khoảng 2 tiếng đồng hồ). Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả cho rằng phân cảnh tuổi thơ của Ngạn và Hà Lan diễn ra khá nhanh, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì đó là những năm tháng đẹp nhất của đôi bạn khiến ai cũng lưu luyến, nhưng mọi biến cố chỉ xảy ra khi Ngạn và Hà Lan lên thành phố học nên giai đoạn ở làng Đo Đo phải rút ngắn hơn để tập trung hơn cho Ngạn và Hà Lan tuổi trưởng thành.

Nhân vật nổi bật
Nhân vật Ngạn chung tình với mối tình đầu tiên khiến anh rung động từ thuở nhỏ. Ngạn có thể đè nén tình cảm của mình để âm thầm bên cạnh bảo vệ Hà Lan, ngay cả khi cô bị tất cả mọi người xa lánh vì chửa hoang. Chấp nhận trở thành một người cha “tạm” chăm lo con gái của người thương bao nhiêu năm cho đến khi trở thành một người đàn ông 35 tuổi.

Hẳn nhiều người sẽ ngưỡng mộ với tình cảm chung thủy của Ngạn dành cho Hà Lan, nhưng cũng có những suy nghĩ trái chiều tin chắc rằng sẽ có nhiều ý kiến cho rằng Ngạn quá ngu ngốc khi mãi ôm một mối tình trong vô vọng. Mỗi người một suy nghĩ nhưng sẽ không ai hiểu vì sao Ngạn mãi không thể thoát ra được đôi “mắt biếc” đó. Chỉ biết rằng Ngạn đã nhút nhát bỏ lỡ cơ hội của chính mình, nên giọt nước mắt tiếc nuối của Ngạn là điều anh buộc phải nhận về mình.

Còn nhân vật Hà Lan lại nhận về nhiều sự ghét bỏ về câu chuyện tình cảm của mình, Hà Lan ham mê đô thị phồn hoa mà bỏ lỡ người yêu thương mình thật lòng cũng như bỏ lỡ đi chuyến xe thanh xuân cuối cùng. Thế nhưng đó mới là hiện thực, chúng ta cũng không phải là Hà Lan nên không thể hiểu hết được cảm giác hụt hẫng nơi đồi Sim khi chàng trai mình thương không dám ngỏ lời, cũng không phải là cô gái phải đóng kín cửa trốn cả thế giới khi không chồng mà chửa.

Chỉ có cô ấy mới cảm nhận được hết tất cả những điều tiếc nuối tuổi thanh xuân và cả những hối hận vì tuổi trẻ nông nổi khi nhìn con gái ngày một lớn dần, cũng chỉ có Hà Lan mới biết trong lòng mình có bao đau đớn và tiếc nuối khi nhìn chàng trai bên cạnh luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay để ôm cô vào lòng yêu thương và chở che.

Trong bộ phim “Mắt Biếc” có một số chi tiết và nhân vật mới không có trong tiểu thuyết, đó là Hồng. Nếu bộ phim là một nốt trầm, thì nhân vật Hồng chính là ánh nắng tươi sáng giúp tác phẩm có những màu cảm xúc mới và mang theo sự hài hước. Bên cạnh đó, cô cũng góp phần mang đến một góc nhìn khách quan hơn đối với khán giả về mối tình đơn phương của Ngạn.

Cái kết mở của bộ phim mang đến nhiều sự tiếc nuối, mang đến cho khán giả một cánh cửa vẫn còn ngỏ cho mối tình của Ngạn dành cho Hà Lan sau mấy chục năm ôm một bóng hình mãi không quên.

Dàn diễn viên xuất sắc
Dàn diễn viên trong bộ phim “ Mắt Biếc” đều là những gương mặt trẻ trong làng điện ảnh. Nhưng diễn xuất của tất cả các diễn viên đều tròn vai, lột tả được hết các cảm xúc của nhân vật, tất cả như bước ra từ chính trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Nam chính Trần Nghĩa đã thành công mang đến hình ảnh Ngạn trẻ trung thời học sinh cho đến khi chững chạc và trầm ổn khi bước vào tuổi trung niên. Qua cách thể hiện xuất sắc, nhân vật Ngạn đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi phải chứng kiến chuyện tình đầy éo le của Ngạn.

Hà Lan thì mang trong mình hình ảnh cô gái mới lớn trong trẻo, xinh đẹp rạng ngời, đặc biệt là đôi mắt sâu mang nhiều nỗi buồn, nỗi lưu luyến. Đây là lần đầu Trúc Anh đảm nhận vai chính trong một bộ phim nhưng cô đã thể hiện rất tốt vai diễn qua những phân cảnh Hà Lan trước khi gặp Dũng hoặc hình ảnh Trúc Anh phải gồng mình để hóa thân vào hình ảnh một người con gái bị phản bội, phải một mình sinh con.

Âm nhạc và hình ảnh
Âm nhạc là một phần tạo nên sự thành công của bộ phim, nhiều khán giả đánh giá âm nhạc của Mắt biếc đặc biệt xuất sắc với những ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Mắt biếc như “Có chàng trai viết lên cây”, “Từ đó”, “Tôi chỉ muốn nói” vang lên khiến cho mọi khán giả như bị hút vào những lời ca chân thật và mộc mạc, thể hiện rõ hình ảnh chàng trai suốt cả một đời chẳng dành nổi trái tim mình cho ai khác ngoài cô gái trong lòng.

Phần hình ảnh trong phim cũng khiến nhiều người ngất ngây bởi vẻ đẹp trong trẻo của làng Đo Đo, đồi Sim hay phố Huế mộng mơ bên dòng sông Hương hiền hòa. Những điều này đã tạo nên những ấn tượng đẹp trong lòng nhiều khán giả.

Dễ dàng xem phim Mắt biếc cùng ứng dụng Galaxy Play
Nắm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng các phim điện ảnh chiếu rạp nội địa Việt “doanh thu trăm tỷ”, Mắt biếc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn, sâu lắng và tình cảm nhất.

Nếu bạn chưa có cơ hội được trải nghiệm bộ phim trên rạp chiếu phim thì có thể truy cập ứng dụng xem phim số 1 Việt Nam Galaxy Play để xem ngay nhé.

Kết luận
Mắt Biếc (2024) là một tác phẩm điện ảnh đầy cảm xúc, tiếp nối và làm trọn vẹn hơn câu chuyện tình yêu đẫm lệ của Ngạn và Hà Lan. Bộ phim không chỉ gợi lại những ký ức đẹp đẽ mà còn đưa người xem vào một cuộc hành trình cảm xúc mới, nơi mà tình yêu, nỗi đau và sự hy sinh được khắc họa một cách chân thật nhất.

Mắt Biếc (2024) Xem phim online Vietsub + Thuyết Minh Full HD
xem phim-Mắt Biếc (2024) Full HD Vietsub + Thuyết Minh
Mắt Biếc (2024) Xem phim miễn phí Vietsub + Thuyết Minh Full HD
Mắt Biếc (2024) Xem phim mới
xem Mắt Biếc (2024) Motphim chill
xem Mắt Biếc (2024) Phim Hàn Quốc motphim
xem Mắt Biếc (2024) phim bộ - motphim
xem Mắt Biếc (2024) Motphim Việt Nam
xem Mắt Biếc (2024) Phim chiếu rạp Việt Nam motphim
xem Mắt Biếc (2024) Phim Hàn Quốc mới nhất motphim
xem Mắt Biếc (2024) motchill phim thái lan
xem Mắt Biếc (2024) Phim Rạp Motchill
xem Mắt Biếc (2024) Motchill phim Trung Quốc
Mắt Biếc (2024) xem phim hàn quốc - motchill vn
nội dung phim Mắt Biếc (2024)
review phim Mắt Biếc (2024)
xem Phim Mắt Biếc (2024) Clip TV / cliptv
xem Phim Mắt Biếc (2024) Danet
xem Phim Mắt Biếc (2024) VieON
xem Phim Mắt Biếc (2024) FPTPlay
xem Phim Mắt Biếc (2024) HDviet
xem Phim Mắt Biếc (2024) Phimmoichill
xem Phim Mắt Biếc (2024) SSphim
xem Phim Mắt Biếc (2024) Mắt Biếc bilutv
xem Phim Mắt Biếc (2024) Mắt Biếc vkool
xem Phim Mắt Biếc (2024) dongphim
Phim Mắt Biếc (2024) cgv
Phim Mắt Biếc (2024) diễn viên
Phim Mắt Biếc (2024) imdb
Phim Mắt Biếc (2024) lịch chiếu
Phim Mắt Biếc (2024) nội dung
Phim Mắt Biếc (2024) ngày phát hành
Phim Mắt Biếc (2024) Khởi chiếu
Phim Mắt Biếc (2024) Ngày chiếu
Phim Mắt Biếc (2024) trailer
Phim Mắt Biếc (2024) ebook
Phim Mắt Biếc (2024) epub
Phim Mắt Biếc (2024) pdf

Team members