Rating:

Lịch thi đấu Premier League bị hoãn thể hiện sự tôn trọng với nữ hoàng

Tất cả các trận đấu ở Premier League cuối tuần này đã bị hoãn lại như một sự tôn trọng sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II, nó đã được thông báo vào thứ Sáu.

Các câu lạc bộ bay hàng đầu của Anh đã đưa ra quyết định bất chấp hướng dẫn của chính phủ Anh rằng việc hủy bỏ các sự kiện thể thao là không bắt buộc trong thời gian quốc tang.

Theo nguồn tin từ [soi keo world cup](https://soikeo247.net/keo-world-cup-c24) "Tại cuộc họp sáng nay, các câu lạc bộ Premier League đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Elizabeth II", Premier League cho biết trong một tuyên bố.

"Để tôn vinh cuộc sống phi thường và đóng góp của cô ấy cho quốc gia, và như một sự tôn trọng, trận đấu cuối tuần này của vòng đấu Premier League sẽ bị hoãn lại, bao gồm cả trận đấu vào tối thứ Hai."

Tất cả các trận đấu trong Giải bóng đá Anh, Siêu giải nữ và giải chuyên nghiệp Scotland cũng sẽ nghỉ.

Bài kiểm tra thứ ba và mang tính quyết định giữa Anh và Nam Phi tại Bầu dục sẽ bắt đầu vào thứ Bảy sau khi trận đấu hôm thứ Năm bị trôi và bị hoãn vào thứ Sáu như một sự tôn trọng.

"Cô ấy yêu thể thao, rất vinh dự khi được chơi trong trí nhớ của cô ấy", đội trưởng đội tuyển Anh, Ben Stokes đã tweet để trả lời câu hỏi về việc liệu các sự kiện thể thao có nên diễn ra hay không.

Một phút im lặng sẽ được quan sát trước khi quốc ca, với các cầu thủ và huấn luyện viên của cả hai bên đeo băng đen.

Hội đồng Cricket Anh và Xứ Wales xác nhận trận đấu không thể kéo dài quá thứ Hai để bù lại thời gian đã mất do sắp xếp việc đi lại của Nam Phi.

Cũng sẽ có những lời tri ân dành cho nữ hoàng tại Wentworth khi Giải vô địch PGA diễn ra vào thứ Bảy.

Giải đấu sẽ giảm xuống còn 54 lỗ sau khi trận đấu ở vòng khai mạc bị tạm dừng vào thứ Năm và hoãn lại vào thứ Sáu.

Chưa dừng lại ở đó, theo [nhan dinh bong da 247](https://soikeo247.net/du-doan-nhan-dinh-c14) thì Các lãnh đạo thể thao cũng đã được khuyến cáo để tránh bất kỳ cuộc đụng độ nào với một lễ tang cấp nhà nước, ngày diễn ra vẫn chưa được công bố.

"Không có nghĩa vụ phải hủy bỏ hoặc hoãn các sự kiện và lịch thi đấu thể thao, hoặc đóng cửa các địa điểm giải trí trong thời gian quốc tang", chính phủ cho biết trong một tuyên bố hướng dẫn.

"Đây là quyết định của các tổ chức cá nhân. Để thể hiện sự tôn trọng, các tổ chức có thể muốn xem xét việc hủy bỏ hoặc hoãn các sự kiện hoặc đóng cửa các địa điểm vào ngày quốc tang."